Dạy làm bánh | Trường dạy làm bánh Á Âu

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014 | Facebook
336x280
Mùa hè đến, bạn đã lên kế hoạch đi học 1 lớp dạy làm bánh để gây bất ngờ với gia đình, bạn bè và người thân nhưng vẫn đang tìm trung tâm dạy làm bánh uy tín và chất lượng. Nếu vậy thì bạn có thể yên tâm chọn trường Hướng Nghiệp Á Âu. Tôi khuyên bạn như vậy là vì khi theo học trường HNAAu bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên và sự hỗ trợ tại đây.

 Dạy làm bánh tại Trường Á Âu

Một số loại bánh tại trường dạy làm bánh.


Đội ngũ giảng viên của trường HNAAu đều là những đầu bếp đang đảm nhiệm vị trí bếp trưởng bếp bánh tại các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hồ Chí Minh như cô Hồ Thị Việt Mỹ, thầy Giang Tuấn Vinh… Các thầy cô giảng dạy rất nhiệt tình và không hề ngần ngại khi chia sẻ bí quyết cũng như kinh nghiệm trong nghề. Thầy cô không ngừng cập nhật thông tin và chia sẻ cách dạy làm bánh mới cho học viên. Khi học viên có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp liên quan đến việc làm bánh thì luôn được sự giải thích tận tâm từ thầy cô.

Dạy làm bánh tại Trường Hướng Nghiệp Á Âu

Nội dung chương trình dạy làm bánh được chia thành nhiều phần để học viên có thể dễ dàng theo dõi và nâng cao tay nghề. Danh sách dạy làm bánh  đa dạng với hơn 20 loại bánh Âu khác nhau và  các loại bánh đặc trưng cho mỗi dịp đặc biệt, học viên sẽ được thầy cô hướng dẫn và tự tay làm. Với mỗi thành phẩm mình làm ra, học viên sẽ được thầy cô nhận xét, góp ý để chỉnh sửa và tiếp tục cố gắng nâng cao tay nghề. Chính từ những góp ý và nhận xét đó sẽ giúp cho học viên có thể tự tích lũy kinh nghiệm và bài học cho riêng mình.
Trước khi kết thúc khóa học tại trường, học viên sẽ phải trải qua 1 vòng sát hạch tay nghề trước khi được cấp giấy chứng nhận. Giấy chứng nhận có giá trị toàn quốc nên học viên có thể hoàn toàn yên tâm tìm kiếm được công việc yêu thích.
Bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không đăng ký ngay 1 khóa dạy làm bánh tại trường HNAAu để gây bất ngờ cho mọi người!

Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Dạy làm bánh | Trường dạy làm bánh Á Âu Dạy làm bánh | Trường dạy làm bánh Á Âu
910 1

Bài viết Dạy làm bánh | Trường dạy làm bánh Á Âu